• Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đề cương chi tiết luận văn luật thương mại của Đề tài “ Luận văn Quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng“. mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc trong quá trình làm luận văn, hãy sử dụng dịch vụ viết thuê luận văn Luật thương mại của chúng tôi.

    [caption id="attachment_213" align="alignnone" width="600"]Chia sẻ đề cương chi tiết luận văn luật thương mại

    Chia sẻ đề cương chi tiết luận văn luật thương mại[/caption]

    Tham khảo thêm: https://dichvuluanvan.quora.com/Gioi-thieu-de-cuong-chi-tiet-luan-van-cu-nhan-luat

    Đề cương chi tiết luận văn Luật thương mại

    Trang phu ̣bìa

    Lời cam đoan

    Mục lục

    Danh muc̣ các chữ viết tắt

    MỞ ĐẦU ....................................................................................................................1

    Chương 1: LÝ LUẬN VỀ QUYỀN HƯỞNG LỢI ÍCH CỦA TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ ỨNG DỤNG CỦA CHÚNG

    1.1. Khoa học và lợi ích, ứng dụng của khoa học ..............................................6

    1.1.1. Khoa học .........................................................................................................6

    1.1.2. Lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng.....................................8

    1.1.3. Truy cập, hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng ............10

    1.2. Bối cảnh lịch sử ghi nhận quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng trong luật nhân quyền quốc tế ..........................13

    1.3. Các đặc điểm, tính chất của quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng...15

    1.3.1. Các tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng cần dựa trên phẩm giá của con người........15

    1.3.2. Không phân biệt đối xử và đối xử bình đẳng................................................17

    1.3.3. Tập trung vào nhóm đối tượng những người bị thiệt thòi và dễ bị tổn thương .....19

    1.3.4. Tạo điều kiện tham gia và minh bạch trong việc ra quyết định....................21

    1.3.5. Tự do cho nghiên cứu khoa học và hoạt động sáng tạo................................22

    1.4. Trách nhiệm nhà nước đối với REBSP.....................................................23

    1.4.1. Tôn trọng.......................................................................................................23

    1.4.2. Bảo vệ............................................................................................................25

    1.4.3. Thực hiện ......................................................................................................30

    1.5. Mối quan hệ của quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng với các quyền con người khác ........................................34

    1.5.1. Mối quan hệ với quyền văn hoá....................................................................34

    1.5.2. Mối liên hệ với các quyền khác ....................................................................35

    1.6. Các yếu tố giới hạn quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng.......................37

    1.6.1. Trách nhiệm khoa học...................................................................................37

    1.6.2. Quyền sở hữu trí tuệ......................................................................................37

    1.6.3. An ninh quốc gia ...........................................................................................39

    Tiểu kết chương 1....................................................................................................41

    Tham khảo thêm: Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cử nhân Luật

    Chương 2: QUYỀN HƯỞNG LỢI ÍCH CỦA TIẾN BỘ KHOA HỌC VÀ ỨNG DỤNG CỦA CHÚNG TRONG LUẬT NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ VÀ PHÁP LUẬT CỦA MỘT SỐ QUỐC GIA

    2.1. Quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng trong luật nhân quyền quốc tế .....42

    2.2. Quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng trong các văn kiện nhân quyền khu vực ....46

    2.3. Quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng trong pháp luật quốc gia................49

    2.4. Các cơ chế quốc tế bảo vệ quyền hưởng lợi ích của tiến bộ khoa học và ứng dụng của chúng..............52

    2.4.1. Hệ thống UN và các tổ chức liên chính phủ .................................................52

    2.4.2. Tổ chức cấp vùng..........................................................................................54

    2.4.3. Các quốc gia..................................................................................................54

    2.4.4. Cộng đồng khoa học .....................................................................................54

    2.4.5. Xã hội dân sự ................................................................................................55

    2.4.6. Khu vực tư nhân............................................................................................55

    Tiểu kết chương 2....................................................................................................56

    Tham khảo thêm: Chia sẻ mẫu đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật


    votre commentaire
  • Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đề cương chi tiết luận văn cử nhân Luật dân sự của Đề tài “ Luận văn Giáo dục nhân quyền trong các trường đại học Việt Nam“. mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc trong quá trình làm luận văn, hãy sử dụng dịch vụ viết thuê luận văn cử nhân Luật của chúng tôi.

    [caption id="attachment_281" align="alignnone" width="560"]Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cử nhân Luật Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cử nhân Luật[/caption]

    Đề cương chi tiết luận văn cử nhân Luật

    Trang phu ̣bìa

    Lời cam đoan

    Mục lục

    Danh muc̣ các chữ viết tắt

    MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1

    Chương 1: GIÁO DỤC NHÂN QUYỀN LÀ MỘT NỘI DUNG THIẾT YẾU TRONG HỆ THỐNG CÁC TRƢỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM...................... 9

    1.1. Lý luận chung về vấn đề giáo dục nhân quyền .................................... 9

    1.1.1. Sự cần thiết của Giáo dục nhân quyền ................................................. 9

    1.1.2. Mục tiêu của Giáo dục nhân quyền.................................................... 14

    1.1.3. Nội dung Chương trình Giáo dục nhân quyền ................................... 17

    1.1.4. Các nguyên tắc của hoạt động giáo dục nhân quyền ......................... 17

    1.2. Liên Hợp Quốc với vấn đề giáo dục nhân quyền............................... 18

    1.2.1. Những hoạt động thúc đẩy giáo dục nhân quyền của Liên Hợp Quốc....... 18

    1.2.2. Những quy định, chuẩn mực pháp lý quốc tế về giáo dục nhân quyền ...... 20

    1.3. Sự cần thiết của hoạt động giáo dục nhân quyền trong hệ thống các trường đại học ở Việt Nam ................ 25

    1.3.1. Giáo dục đại học và vấn đề nhân quyền, giáo dục nhân quyền ở Việt Nam ......................... 25

    1.3.2. Sự cần thiết của việc giáo dục nhân quyền trong hệ thống các trường đại học ở Việt Nam........ 29

    Tham khảo thêm: Chia sẻ mẫu đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    Chương 2: THỰC TRẠNG GIÁO DỤC NHÂN QUYỀN TRONG HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM HIỆN NAY......37

    2.1. Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam về hoạt động giáo dục nhân quyền và cơ sở pháp lý của Nhà nước cho hoạt động giáo dục nhân quyền ở Việt Nam............................... 37

    2.1.1. Quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng Cộng sản Việt Nam về hoạt động Giáo dục nhân quyền.... 37

    2.1.2. Cơ sở pháp lý cho hoạt động giáo dục nhân quyền ở Việt Nam ....... 40

    2.2. Thực trạng giáo dục nhân quyền trong hệ thống các trường đại học ở Việt Nam hiện nay......... 45

    2.2.1. Thực trạng giáo dục nhân quyền trong các trường đại học đào tạo chuyên ngành Luật ở Việt Nam ....... 46

    2.2.2. Thực trạng giáo dục nhân quyền trong các trường đại học không chuyên luật ............. 63

    2.3. Nguyên nhân dẫn đến những hạn chế của hoạt động giáo dục nhân quyền trong hệ thống các trường đại học ở nước ta.................. 69

    Xem thêm: Lời cam đoan và đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    Chương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM THÚC ĐẨY GIÁO DỤC NHÂN QUYỀN Ở NƯỚC TA NÓI CHUNG, TRONG HỆ THỐNG CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở VIỆT NAM NÓI RIÊNG......... 72

    3.1. Nhóm giải pháp chung nhằm thúc đẩy nền giáo dục nhân quyền trong phạm vi cả nước...... 73

    3.1.1. Cần phải có nhận thức đúng đắn về tầm quan trọng của hoạt động giáo dục nhân quyền ở nước ta ... 73

    3.1.2. Nghiên cứu xây dựng chiến lược/kế hoạch hành động quốc gia về giáo dục nhân quyền.......... 74

    3.1.3. Cần thiết phải đưa môn học nhân quyền vào chương trình giáo dục chính thức trong hệ thống giáo dục quốc dân ............................. 75

    Xem chi tiết: http://dichvuluanvan.eklablog.com/gioi-thieu-de-cuong-chi-tiet-luan-van-cu-nhan-luat-a148782896


    votre commentaire
  • Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật của Đề tài " Luận văn các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội". mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc trong quá trình làm luận văn, hãy sử dụng dịch vụ viết thuê luận văn tốt nghiệp Luật của chúng tôi.

    Chia sẻ mẫu đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật Chia sẻ mẫu đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật[/caption]

    Đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    TRANG PHỤ BÌA

    Lời cam đoan

    MỤC LỤC

    Danh mục các bảng

    MỞ ĐẦU 1

    Chương 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ CHUNG VỀ CÁC NGUYÊN TẮC XỬ LÝ NGƢỜI CHƯA THÀNH NIÊN PHẠM TỘI 9

    1.1. Khái niệm, những cơ sở và ý nghĩa của việc quy định các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong luật hình sự Việt Nam 9

    1.1.1. Khái niệm các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong luật hình sự Việt Nam 10

    1.1.2. Những cơ sở của việc quy định các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong luật hình sự Việt Nam 15

    1.1.3. Ý nghĩa của việc quy định các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong luật hình sự Việt Nam 19

    1.2. Khái quát lịch sử hình thành và phát triển các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong luật hình sự Việt Nam từ sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 đến trước khi ban hành Bộ luật hình sự năm 1999 21

    1.2.1. Giai đoạn từ sau Cách mạng tháng Tám năm 1945 đến trước khi ban hành Bộ luật hình sự năm 1985 21

    1.2.2. Giai đoạn từ khi ban hành Bộ luật hình sự năm 1985 đến trước khi ban hành Bộ luật hình sự năm 1999 26

    1.3. Các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong 32 pháp luật quốc tế và pháp luật hình sự một số nước

    1.3.1. Các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong pháp luật quốc tế 32

    1.3.2. Các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong pháp luật hình sự một số nước trên thế giới 41

    >>> Tham khảo thêm: Lời cam đoan và đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    Chương 2: NỘI DUNG CÁC NGUYÊN TẮC XỬ LÝ NGƯỜI CHƯA THÀNH NIÊN PHẠM TỘI TRONG BỘ LUẬT HÌNH SỰ VIỆT NAM HIỆN HÀNH VÀ THỰC TIỄN THI HÀNH 47

    2.1. Nội dung các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong Bộ luật hình sự Việt Nam hiện hành 47

    2.2. Thực tiễn thi hành các nguyên tắc xử lý người chưa thành niên phạm tội trong Bộ luật hình sự Việt Nam hiện hành 63

    Tham khảo thêm: https://plus.google.com/u/0/118278016978955297179/posts/PTgmR39W3nr


    votre commentaire
  • Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn lời cam đoan mẫu và đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc trong quá trình làm luận văn, hãy sử dụng dịch vụ viết thuê luận văn tốt nghiệp luật của chúng tôi.

    Lời cam đoan và đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật Lời cam đoan và đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật[/caption]

    Lời cam đoan của Luận văn tốt nghiệp Luật

    LỜI CAM ĐOAN

    Tôi xin cam đoan Luận văn là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các kết quả nêu trong Luận văn chưa được công bố trong bất kỳ công trình nào khác. Các số liệu, ví dụ và trích dẫn trong Luận văn đảm bảo tính chính xác, tin cậy và trung thực. Tôi đã hoàn thành tất cả các môn học và đã thanh toán tất cả các nghĩa vụ tài chính theo quy định của Khoa Luật Đại học Quốc gia Hà Nội.
    Vậy tôi viết Lời cam đoan này đề nghị Khoa Luật xem xét để tôi có thể bảo vệ Luận văn.
    Tôi xin chân thành cảm ơn!
    NGƯỜI CAM ĐOAN

    Đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    Trang phụ bìa

    Lời cam đoan

    Mục lục

    Danh mục các từ viết tắt

    Danh mục bảng, hình

    MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1

    Chương 1: VAI TRÒ CỦA VIỆC BẢO VỆ, THÚC ĐẨY QUYỀN CỦA NGƯỜI CAO TUỔI

    1.1. Người cao tuổi và tình hình người cao tuổi ..................................... 6

    1.1.1. Người cao tuổi...................................................................................... 6

    1.1.2. Tình hình người cao tuổi trên thế giới ................................................. 8

    1.1.3. Tình hình người cao tuổi tại Việt Nam ................................................ 9

    1.2. Quyền của người cao tuổi................................................................ 12

    1.3. Vai trò của việc bảo vệ, thúc đẩy quyền của người cao tuổi........ 22

    1.3.1. Bảo vệ, thúc đẩy quyền của người cao tuổi là yêu cầu cấp thiết ....... 22

    1.3.2. Bảo vệ, thúc đẩy quyền của người cao tuổi là thể hiện đạo lý tốt đẹp của dân tộc Việt Nam ...... 24

    1.3.3. Bảo vệ, thúc đẩy quyền của NCT là góp phần bảo vệ quyền con người, bảo vệ quyền của các nhóm người dễ bị tổn thương .............. 27

    1.3.4 Bảo vệ, thúc đẩy quyền của NCT là bảo vệ, thúc đẩy những giá trị văn hóa quý báu..... 28

    TIỂU KẾT CHƯƠNG 1.................................................................................. 29

    Tham khảo thêm: Chia sẻ mẫu đề cương chi tiết luận văn tốt nghiệp Luật

    Chương 2: BẢO VỆ, THÚC ĐẨY QUYỀN CỦA NGƯỜI CAO TUỔI THEO LUẬT NHÂN QUYỀN QUỐC TẾ. 30

    2.1. Quyền của người cao tuổi trong một số văn kiện pháp lý toàn cầu ..... 30

    2.1.1. Quyền của người cao tuổi trong các văn kiện pháp lý không mang tính ràng buộc......... 30

    2.1.2. Quyền của người cao tuổi trong các văn kiện pháp lý mang tính ràng buộc ..... 35

    2.2. Quyền của người cao tuổi trong các văn kiện nhân quyền khu vực ......... 47

    Tham khảo thêm: https://linkhay.com/link/2277754/loi-cam-doan-va-de-cuong-chi-tiet-luan-van-tot-nghiep-luat


    votre commentaire
  • Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cao học quản lý giáo dục của đề tài " Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở các trường Trung học cơ sở huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc trên cơ sở ứng dụng công nghệ thông tin."

    Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cao học quản lý giáo dục 

    Đề cương chi tiết luận văn cao học quản lý giáo dục

    LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................i

    LỜI CẢM ƠN .......................................................................................................ii

    MỤC LỤC............................................................................................................iii

    DANH MỤC CÁC KÍ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT.............................................iv

    DANH MỤC CÁC BẢNG .....................................................................................v

    DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ...................................................................vi

    MỞ ĐẦU..............................................................................................................1

    1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................1

    2. Mục đích nghiên cứu ...................................................................................2

    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu.............................................................2

    4. Nhiệm vụ nghiên cứu ..................................................................................2

    5. Giả thuyết khoa học.....................................................................................3

    6. Giới hạn và phạm vi nghiên cứu .................................................................3

    7. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................3

    8. Cấu trúc của luận văn ..................................................................................4

    Tham khảo thêm: Tham khảo đề cương luận văn tốt nghiệp ngành giáo dục

    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ ĐỔI MỚI PPDH TRÊN CƠ SỞ ỨNG DỤNG CNTT Ở CÁC THCS................................................................5

    1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu..............................................................5

    1.2. Một số khái niệm cơ bản ..........................................................................7

    1.2.1. Quản lý...................................................................................................7

    1.2.2. Quản lý giáo dục và quản lý nhà trường ...........................................14

    1.2.3. Quản lý hoạt động dạy học...................................................................15

    1.2.4. Phương pháp dạy học ..........................................................................16

    1.2.5. Đổi mới phương pháp dạy học ............................................................17

    1.2.6. Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ...............................................17

    1.2.7. Công nghệ thông tin ............................................................................18

    1.2.8. Biện pháp quản lý................................................................................19

    1.3. Tầm quan trọng của đổi mới PPDH và quản lý đổi mới PPDH ở các
    trường THCS .......................................................................................20

    1.3.1. Đặc trưng của đổi mới PPDH ở các trường THCS .............................20

    1.3.2. Nội dung quản lý đổi mới PPDH ở các trường THCS........................21

    1.3.3 Yêu cầu quản lý đổi mới PPDH ở các trường THCS...........................29

    1.4. Tác dụng của CNTT trong đổi mới phương pháp dạy học ở trường THCS và yêu cầu của công tác quản lý.................................................31

    1.4.1. Tác dụng của CNTT đối với đổi mới PPDH.......................................31

    1.4.2. Quản lý xây dựng kế hoạch sử dụng phòng học đa phương tiện và phần mềm dạy học......32

    1.4.3. Tổ chức thực hiện kế hoạch sử dụng phòng học đa phương tiện và phần mềm dạy học.....33

    1.4.4. Tăng cường giám sát kiểm tra công tác sử dụng phòng học đa phương tiện và phần mềm dạy học ...34

    1.4.5. Cung ứng các điều kiện sử dụng phòng học đa phương tiện và phần mềm dạy học.....35

    Tiểu kết chương 1 ............................................................................................36

    Xem thêm đề cương khác: Đề cương chi tiết luận văn thạc sĩ quản lý giáo dục ở Trường Cao đẳng

    Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TRÊN CƠ SỞ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN Ở CÁC TRƯỜNG THCS CỦA HUYỆN TAM ĐẢO, TỈNH VĨNH PHÚC....................38

    2.1. Đặc điểm địa lý, điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế xã hội, thực trạng giáo dục THCS của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc .................38

    2.1.1. Đặc điểm địa lý, điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế xã hội của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc...........................................................38

    2.1.2. Thực trạng giáo dục THCS của huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc......40

    2.1.3. Việc triển khai thực hiện chỉ thị, nghị quyết, chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước và những điều kiện để phát triển ứng dụng CNTT trong giáo dục THCS ở huyện Tam Đảo tỉnh Vĩnh Phúc.......47

    Xem thêm::  http://nhanvietluanvan.com/gioi-thieu-de-cuong-chi-tiet-luan-van-cao-hoc-quan-ly-giao-duc/


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique