• Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn lời cam đoan mẫu và đề cương chi tiết luận văn Luật hình sự mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang gặp khó khăn hay vướng mắc trong quá trình làm luận văn, hãy sử dụng dịch vụ viết thuê luận văn Luật hình sự của chúng tôi.

     

    Mẫu đề cương chi tiết luận văn Luật hình sự[/caption]

    Đề cương chi tiết luận văn Luật hình sự

    Lời cam đoan

    Mục lục

    Danh mục các chữ viết tắt

    Danh mục bảng số liệu

    MỞ ĐẦU......................................................................................................................... 1

    CHƯƠNG I: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ TRÁCH NHIỆM CHỨNG MINH TRONG VỤ ÁN HÌNH SỰ

    http://1.1.Khái niệm và đặc điểm trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự.... 6

    http://1.1.1.Khái niệm trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự........................ 6

    1.1.2.Đặc điểm trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự....................... 14

    1.2.Mối liên hệ giữa trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự với các nguyên tắc của Luật tố tụng hình sự.............................................................................................................. 18

    1.2.1.Mối liên hệ với nguyên tắc suy đoán vô tội............................................ 19

    1.2.2.Mối liên hệ với nguyên tắc xác định sự thật của vụ án......................... 20

    1.2.3.Mối liên hệ với nguyên tắc tranh tụng trong xét xử được bảo đảm.... 21

    1.2.4.Mối liên hệ với nguyên tắc bảo đảm quyền bào chữa của người bị buộc tội, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bị hại, đương sự..................................................................... 23

    http://1.3.Khái quát về trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự theo quy định của pháp luật tố tụng hình sự Việt Nam..................................................................................................... 24

    http://1.4.Pháp luật của một số nước trên thế giới về trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự 28

    KẾT LUẬN CHƯƠNG I............................................................................................ 31

    Tham khảo thêm: Giới thiệu tới bạn đọc đề cương luận văn Luật hành chính

    CHƯƠNG II: NHỮNG QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT TỐ TỤNG HÌNH SỰ VIỆT NAM VỀ TRÁCH NHIỆM CHỨNG MINH TRONG VỤ ÁN HÌNH SỰ.......................................... 32

    2.1.Trong giai đoạn khởi tố, điều tra.................................................................. 32

    2.1.1.Giai đoạn khởi tố........................................................................................ 32

    2.1.2.Giai đoạn Điều tra...................................................................................... 36

    2.2.Giai đoạn truy tố.............................................................................................. 54

    2.3.Giai đoạn xét xử............................................................................................... 56

    KẾT LUẬN CHƯƠNG II.......................................................................................... 63

    Xem thêm: Đề cương luận văn Luật kinh tế: "Luận văn Pháp luật về cạnh tranh tại Việt Nam"

    CHƯƠNG III: THỰC TIỄN VÀ NHỮNG GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ ÁP DỤNG TRÁCH NHIỆM CHỨNG MINH CỦA CƠ QUAN TIẾN HÀNH TỐ TỤNG TRONG QUÁ TRÌNH CHỨNG MINH VỤ ÁN HÌNH SỰ

    3.1. Thực tiễn áp dụng quy định của pháp luật về trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự 64

    3.1.1. Những kết quả đạt được............................................................................ 64

    3.1.2. Hạn chế về trách nhiệm chứng minh trong vụ án hình sự của cơ quan tiến hành tố tụng 66

    3.1.3. Nguyên nhân của hạn chế........................................................................ 73

    3.2. Giải pháp góp phần nâng cáo hiệu quả trách nhiệm chứng minh vụ án hình sự của cơ quan tiến hành tố tụng............................................................................................................. 81

    3.2.1. Giải pháp đối với các quy định của pháp luật...................................... 81

    Tham khảo thêm: Bài viết sau đây chúng tôi giới thiệu tới bạn lời cam đoan mẫu và đề cương ch...


    votre commentaire
  • Đề cương luận văn Luật kinh tế: "Luận văn Pháp luật về cạnh tranh tại Việt Nam"

    [caption id="attachment_237" align="alignnone" width="640"]

    Đề cương luận văn Luật kinh tế[/caption]

    Mở đầu

    CHƯƠNG I: THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VÀ CÁC QUY ĐỊNH VẾ CẠNH TRANH CỦA WTO

    1.1. Cạnh tranh trong thương mại quốc tế 4

    1.1.1. Một số khái niệm liên quan đến cạnh tranh 4

    1.1.1.1. Cạnh tranh 4

    1.1.1.2. Cạnh tranh hoàn hảo, cạnh tranh không hoàn hảo, cạnh tranh tự do, cạnh tranh không lành mạnh, các hành vi hạn chế cạnh tranh 4

    1.1.1.3. Năng lực cạnh tranh, chiến lược cạnh tranh, chính sách cạnh tranh 5

    1.1.1.4. Pháp luật về cạnh tranh 6

    1.1.2. Cạnh tranh và sự phát triển kinh tế quốc gia 7

    1.1.3. Tương tác giữa cạnh tranh và thương mại quốc tế 10

    1.1.3.1. Vai trò của cạnh tranh trong sự phát triển của thương mại quốc tế 10

    1.1.3.2. Tác động của quá trình tự do hóa thương mại toàn cẩu đối với cạnh tranh l i

    1.2. Các quy định cơ bản về cạnh tranh trong khuôn khổ WT0 14

    1.2.1, Khái quát 14

    1.2.1.1. Quá trình phát triển của các quy định về cạnh tranh trong khuôn khổ WTO 14

    1.2.1.2. Tổng quan về những yếu tố liên quan đến cạnh tranh trong các hiệp định WTO.. 17

    1.2.2. Các quy định cơ bản của WTO về cạnh tranh trong một số lĩnh vực 18

    1.2.2.1. Về thương mại hàng hóa 18

    1.2.2.2. Về thương mại dịch vụ 25

    1.2.2.3. Về sở hữu trí tuệ 29

    1.2.2.4. Về đầu tư 32

    1.2.2.5. Về các lĩnh vực khác 32

    Xem thêm: Mẫu đề cương chi tiết luận văn Luật hình sự

    CHƯƠNG li: THỰC TRẠNG CẠNH TRANH VÀ PHÁP LUẬT VÉ CẠNH TRANH ở VIỆT NAM

    2.1. Tình hình cạnh tranh và chính sách cạnh tranh ở Việt Nam hiện nay 34

    2.1.1. Tình hình cạnh tranh ở Việt Nam hiện nay 34

    2.1.1.1. Khái quát thực trạng cạnh tranh trên thị trường Việt Nam 34

    2.1.1.2. Một số điểm bất cập chủ yếu của thực trạng cạnh tranh ấ Việt Nam 38

    2.1.2. Chính sách cạnh tranh ỞViệl Nam 46

    2.1.2.1. Quan điểm chung 46

    2.1.2.2. Mục tiêu 47

    2.1.2.3. Nội dung chính 48

    2.2. Thực trạng pháp luật cạnh tranh của Việt Nam 50

    2.2.1. Các quy định pháp luật Việt Nam về cạnh tranh 50

    2.2.1.1. Một số văn bản pháp luật có nội dung chống cạnh tranh không lành mạnh 5]

    2.2.1.2. Một số văn bản pháp luật có nội dung chống hạn chế cạnh tranh 58

    2.2.2. Một số điểm bất cập của pháp luật về cạnh tranh ở Việt Nam 60

    2.2.2. Ì. Các quy phạm pháp luật về cạnh tranh chưa hoàn chỉnh, đầy đủ và chi tiết 60

    2.2.2.2. Các quy phạm pháp luật vẻ cạnh tranh còn thiếu đồng bộ, có giá trị pháp lý chưa cao

    2.2.2.3. Chưa đủ chế tài đối với hành vi cạnh tranh không lành mạnh và hạn chế cạnh tranh 62

    2.2.2.4. Chưa có các quy định cụ thể về quản lý nhà nước đối với hoạt động cạnh tranh và độc
    quyền 63

    Tham khảo thêm: Giới thiệu tới bạn đọc đề cương luận văn Luật hành chính

    CHƯƠNG II: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN PHÁP LUẬT VẾ CẠNH TRANH ở VIỆT NAM

    3.1. Kinh nghiệm một số nước về xây dựng pháp luật cạnh tranh 65

    3.1.1. Kinh nghiệm của một số nước phát triển 67

    3.1.2. Kinh nghiệm của một số nước dang phát triển và chuyển đổi 72

    3.2. Yêu cầu khách quan của việc hoàn thiện pháp luật cạnh tranh ở Việt Nam 76

    3.2.1. Yêu cầu thực tiễn hoạt động kinh doanh trên thị trường Việt Nam 76

    Xem thêm: Đề cương luận văn kinh tế


    votre commentaire
  • Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục: "Luận văn thạc sĩ quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT tại Trung tâm hướng nghiệp và giáo dục xuyên tỉnh"

    [caption id="attachment_231" align="alignnone" width="650"]

     

    Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục[/caption]

    Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục

    LỜI CAM ĐOAN.................................................................................................i

    LỜI CẢM ƠN......................................................................................................ii

    MỤC LỤC ..........................................................................................................iii

    DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT....................................................................iv

    DANH MỤC CÁC BẢNG..................................................................................v

    DANH MỤC CÁC BIỂU ĐỒ ............................................................................vi

    DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ ................................................................................vi

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non

    MỞ ĐẦU.............................................................................................................1

    1. Lý do chọn đề tài .............................................................................................1

    2. Mục đích nghiên cứu .......................................................................................2

    3. Khách thể nghiên cứu và đối tượng nghiên cứu..............................................3

    4. Giới hạn phạm vi nghiên cứu của đề tài..........................................................3

    5. Giả thuyết khoa học.........................................................................................3

    6. Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài ......................................................................3

    7. Phương pháp nghiên cứu .................................................................................4

    8. Đóng góp của đề tài.........................................................................................5

    9. Cấu trúc luận văn.............................................................................................5

    Chương 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THPT TẠI TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP VÀ GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN

    1.1. Vài nét về lịch sử nghiên cứu vấn đề............................................................6

    1.1.1. Trên thế giới ..........................................................................................6

    1.1.2. Ở Việt Nam............................................................................................7

    1.2. Một số khái niệm cơ bản của đề tài..............................................................9

    1.2.1. Quản lý, Quản lý giáo dục.....................................................................9

    1.2.2. Hoạt động học tập, hoạt động học tập của học sinh THPT.................15

    1.2.3. Quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT...................................17

    1.3. Một số vấn đề cơ bản về quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT tại trung tâm HN & GDTX....18

    1.3.1. Chức năng, nhiệm vụ của trung tâm HN&GDTX...............................18

    1.3.2. Đặc điểm về hoạt động học tập của học sinh THPT ở Trung tâm HN & GDTX ....20

    1.3.3. Nội dung Quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT tại Trung tâm HN & GDTX ........23

    1.3.4. Phương thức quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT tại Trung tâm HN & GDTX .......28

    1.3.5. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động học tập của học sinh THPT tại Trung tâm HN & GDTX ..29

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục phổ biến nhất

    Chương 2. THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THPT TẠI TRUNG TÂM HƯỚNG NGHIỆP VÀ GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN TỈNH QUẢNG NINH

    2.1. Vài nét về trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Ninh...............35

    2.1.1. Quá trình thành lập và phát triển của Trung tâm.................................35

    2.1.2. Chức năng và nhiệm vụ của Trung tâm...............................................36

    2.1.3. Tổ chức bộ máy của trung tâm............................................................37

    2.1.4. Quy mô ................................................................................................38

    2.1.5. Cơ sở vật chất và đội ngũ giáo viên ....................................................40

    2.2. Khái quát về nội dung, phương thức khảo sát và xử lý số liệu ..................41

    2.3. Thực trạng hoạt động học tập của học sinh tại trung tâm hướng nghiệp và giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Ninh...42

    2.3.1. Nhận thức của học sinh về vai trò và tầm quan trọng của hoạt động học tập ...........42

    2.3.2. Thực trạng việc xây dựng kế hoạch học tập của học sinh THPT tại trung tâm HN&GDTX tỉnh Quảng Ninh....44

    2.3.3. Thực trạng về kết quả học tập của học sinh THPT tại trung tâm HN&GDTX tỉnh Quảng Ninh .....46

    Xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/mau-de-cuong-luan-van-quan-ly-giao-duc-mannon-sam-baby/?published=t


    votre commentaire
  • Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non: "Biện Pháp Phổ Cập Giáo Dục Mầm Non Cho Trẻ Em Năm Tuổi Ở Huyện Đồng Văn - Tỉnh Hà Giang"

    [caption id="attachment_374" align="alignnone" width="600"]

     

    Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non[/caption]

    MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1

    1. Lý do chọn đề tài........................................................................................... 1

    2. Mục đích nghiên cứu của đề tài .................................................................... 3

    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu .............................................................. 3

    3.1. Khách thể nghiên cứu................................................................................. 3

    3.2. Đối tượng nghiên cứu................................................................................. 3

    4. Giả thuyết khoa học ...................................................................................... 3

    5. Nhiệm vụ nghiên cứu của đề tài.................................................................... 4

    6. Phạm vi nghiên cứu....................................................................................... 4

    6.1. Giới hạn đối tượng nghiên cứu .................................................................. 4

    6.2. Giới hạn khách thể điều tra ........................................................................ 4

    7. Phương pháp nghiên cứu............................................................................... 4

    7.1. Nhóm phương pháp nghiên cứu lý luận..................................................... 4

    7.2. Nhóm phương pháp nghiên cứu thực tiễn.................................................. 4

    7.3. Phương pháp bổ trợ.................................................................................... 4

    8. Cấu trúc luận văn .......................................................................................... 5

    Tham khảo thêm: Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục

    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA CÁC BIỆN PHÁP PHỔ CẬP GIÁO DỤC MẦM NON CHO TRẺ EM NĂM TUỔI Ở VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ ........................................................ 6

    1.1. Tổng quan về vấn đề nghiên cứu ............................................................... 6

    1.1.1. Nghiên cứu ngoài nước ........................................................................... 6

    1.1.2. Nghiên cứu ở Việt Nam .......................................................................... 6

    1.2. Một số khái niệm cơ bản của đề tài............................................................ 9

    1.2.1. Giáo dục mầm non .................................................................................. 9

    1.2.2. Phổ cập giáo dục ................................................................................... 10

    1.2.3. Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi .................................. 11

    1.2.4. Biện pháp phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi............................ 11

    1.3. Những quy định pháp lý đối với công tác phổ cập giáo dục mầm non ở Việt Nam .......................... 11

    1.3. Tầm quan trọng và ý nghĩa của phổ cập giáo dục mầm non ................... 15

    1.3.1. Tầm quan trọng của phổ cập giáo dục mầm non .................................. 15

    1.3.2. Ý nghĩa của phổ cập giáo dục mầm non ............................................... 17

    1.4. Tính cấp thiết của phổ cập giáo dục mầm non đối với việc phát triển vùng dân tộc thiểu số trong bối cảnh hiện nay

    1.5. Những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi ở vùng đồng bào các dân tộc thiểu số Việt Nam ............... 20

    1.6. Kinh nghiệm phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi của các nước trên thế giới........... 23

    Kết luận chương 1 ........................................................................................... 26

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non: "Biện Pháp Phổ Cập Giáo Dục M...

    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG PHỔ CẬP GIÁO DỤC MẦM NON CHO TRẺ EM NĂM TUỔI Ở VÙNG ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ HUYỆN ĐỒNG VĂN - TỈNH HÀ GIANG........................................... 27

    2.1. Khái quát về điều kiện tự nhiên và tình hình kinh tế – xã hội, giáo dục của huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang ..... 27

    2.1.1. Điều kiện tự nhiên của huyện Đồng Văn.............................................. 27

    2.1.2. Tình hình kinh tế – xã hội của huyện Đồng Văn .................................. 28

    2.1.3. Tình hình giáo dục hiện nay của huyện Đồng Văn............................... 30

    2.2. Thực trạng công tác Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Đồng Văn .................................. 39

    2.2.1. Thực trạng công tác chỉ đạo Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ năm tuổi ở huyện Đồng Văn .... 40

    2.2.2. Thực trạng công tác phát triển trường lớp, huy động trẻ đến trường ... 45

    2.2.3. Thực trạng về nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục đối với các lớp mầm non 5 tuổi ở huyện Đồng Văn .................................................. 50

    2.2.4. Thực trạng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục và giáo viên mầm non ...................................... 53

    2.2.5. Thực trạng công tác xây dựng cơ sở vật chất trường học..................... 58

    2.3. Nhận xét chung về thực trạng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi ở vùng đồng bào dân tộc thiểu số huyện Đồng Văn giai đoạn 2011-2014...... 62

    2.3.1. Những thuận lợi và khó khăn................................................................ 62

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non


    votre commentaire
  • Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục: "Quản lý giáo dục kỹ năng sống qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại trường Trung học Phổ thông Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc"

     

    Giới thiệu đề cương chi tiết luận văn cao học quản lý giáo dục[

    MỞ ĐẦU..............................................................................................................1
    1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................1
    2. Mục đích nghiên cứu ...................................................................................5
    3. Khách thể và đối tượng nghiên cứu.............................................................5
    4. Giả thuyết khoa học.....................................................................................5
    5. Nhiệm vụ nghiên cứu ..................................................................................5
    6. Giới hạn phạm vi nghiên cứu của đề tài......................................................6
    7. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................6
    8. Đóng góp của đề tài.....................................................................................7
    9. Cấu trúc của luận văn ..................................................................................7

    Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

    1.1. Tổng quan về lịch sử nghiên cứu vấn đề..................................................8
    1.2. Một số khái niệm cơ bản ........................................................................10
    1.2.1. Quản lý.................................................................................................10
    1.2.2. Quản lý giáo dục..................................................................................12
    1.2.3. Hoạt động giáo dục..............................................................................13
    1.2.4. Kỹ năng sống.......................................................................................14
    1.2.5. Khái niệm quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS ............15
    1.2.6. Hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp .................................................16
    1.3. Quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS THPT .....................16
    1.3.1. Hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS ..........................................16
    1.3.2. Đặc điểm tâm-sinh lý của lứa tuổi HS trung học phổ thông ...............18
    1.3.3. Vai trò của quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS trung
    học phổ thông ......................................................................................19
    1.3.4. Nội dung quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS trung
    học phổ thông ......................................................................................20
    1.3.5. Các biện pháp quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS ......21
    1.3.6. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động giáo dục kỹ năng
    sống cho HS.........................................................................................21
    1.4. Đặc trưng hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp tại trường THPT ........23
    1.4.1. Đặc điểm hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp..................................23
    1.4.2. Nội dung hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ..................................24
    1.4.3. Vai trò hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ......................................26
    1.5. Yêu cầu quản lý giáo dục kỹ năng sống của trường trung học phổ
    thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp ...........................27
    1.5.1. Kế hoạch hoá nội dung ........................................................................27
    1.5.2. Triển khai kế hoạch đề ra ....................................................................27
    1.5.3. Hình thành các tổ chức có hiệu lực đảm bảo cho kế hoạch có hiệu lực....31
    1.5.4. Giám sát, kiểm tra, khen thưởng các gương tốt, chấn chỉnh sự yếu kém..33
    1.5.5. Cung ứng các điều kiện .......................................................................34
    Tiểu kết chương 1 ............................................................................................36

    Tham khảo thêm: Mẫu đề cương luận văn quản lý giáo dục mần non

    Chương 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG QUA
    HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP TẠI TRƯỜNG

    2.2. Kết quả đạt đƣợc và công tác tổ chức HĐGD KNS cho HS ở trường
    THPT Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.........................................................41
    2.2.1. Kết quả hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS..............................41
    2.2.2. Công tác tổ chức triển khai hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho HS.....46
    2.2.3. Các hình thức triển khai hoạt động giáo dục kỹ năng sống ................49
    2.3. Công tác quản lý thực hiện chƣơng trình HĐGD KNS của trường
    THPT Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.........................................................52
    2.3.1. Công tác nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, GV về thực hiện
    chương trình tổ chức giáo dục KNS....................................................52
    2.3.2. Công tác xây dựng và thực hiện kế hoạch tổ chức quản lý chương
    trình HĐGD KNS................................................................................54
    2.3.3. Công tác tổ chức chỉ đạo thực hiện chương trình HĐGD KNS.................56
    2.3.4. Công tác kiểm tra, đánh giá của Hiệu trưởng trong việc thực hiện kế
    hoạch và kết quả thực hiện chương trình HĐGD KNS ở trƣờng THPT..59
    2.3.5. Công tác quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị, kinh phí phục vụ
    HĐGD KNS thông qua HĐGDNGLL ................................................61
    2.4. Đánh giá chung.......................................................................................63
    2.4.1. Ưu điểm ...............................................................................................63
    2.4.2. Khuyết điểm, hạn chế ..........................................................................64
    2.4.3. Thuận lợi..............................................................................................65
    2.4.4. Khó khăn..............................................................................................65
    Tiểu kết chương 2 ............................................................................................67

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục

    Chương 3: BIỆN PHÁP QUẢN LÝ GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG QUA HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC NGOÀI GIỜ LÊN LỚP TẠI TRƯỜNG THPT TAM ĐẢO, TỈNH VĨNH PHÚC TRONG BỐI CẢNH HIỆN NAY.......68

    3.1. Định hướng phát triển giáo dục THPT của tỉnh Vĩnh Phúc...................68
    3.2. Những nguyên tắc đề xuất biện pháp .....................................................69
    3.2.1. Nguyên tắc đảm bảo tính mục tiêu giáo dục .......................................69
    3.2.2. Nguyên tắc đảm bảo tính hiệu quả ......................................................70
    3.2.3. Nguyên tắc đảm bảo tính kế thừa ........................................................70
    3.2.4. Nguyên tắc đảm bảo tính thực tiễn......................................................71
    3.2.5. Nguyên tắc đảm bảo tính hệ thống......................................................71

    Xem thêm: Mẫu đề cương luận văn cao học quản lý giáo dục: "Quản lý giáo dục kỹ năng sốn...


    votre commentaire


    Suivre le flux RSS des articles de cette rubrique
    Suivre le flux RSS des commentaires de cette rubrique